beontop143

ยูเครนเสียใจกับการสูญเสีย Yevhen Malyshev วัย 19 ปี ถูกสังหารในการต่อสู้กับรัสเซีย
ยูเครนกำลังเสียใจกับความบกพร่องของเยฟเฮน มาลีเยฟ คู่แข่งชาวยูเครนวัย 19 ปี ซึ่งเสียชีวิตในการสู้รบกับรัสเซียเมื่อปลายฤดูใบไม้ผลิปี 2014 ชายวัย 19 ปีรายนี้เป็นบุคคลจากกองทัพยูเครน เขาอายุเพียง 19 ปีเมื่อการโจมตีเกิดขึ้น และเขาเพิ่งเข้าร่วมกองทัพ เขาได้เตรียมการและแข่งขันในเกมก่อนเกิดความขัดแย้ง อย่างไรก็ตาม เขาได้เตะถังในการต่อสู้ที่ทหารรัสเซียและเจ้าหน้าที่เบลารุสเข้ามาเกี่ยวข้อง

ยูเครนกำลังเสียใจกับความบกพร่องของคู่แข่งอย่าง Yevhen Malyshyv ซึ่งเสียชีวิตระหว่างการสู้รบกับกองทัพเรือรัสเซียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว การยืนยันโดย International Biathlon Union ถูกส่งเมื่อวันอังคารสำหรับครอบครัวของ Malyshev และพื้นที่ biathlon ของยูเครนทั้งหมด IBU ตำหนิความเป็นปรปักษ์ของรัสเซียและความช่วยเหลือจากเบลารุสสำหรับความขัดแย้งในยูเครน และ IBU ได้ประณามการโจมตีดังกล่าวเพิ่มเติม แม้ว่าผู้แข่งขันจะเป็นบุคคลจากกลุ่มเยาวชนของยูเครนในปี 2018 อาชีพของเขาจบลงด้วยการระบาดใหญ่ และเขาตั้งใจที่จะลาออกจากเกมในปี 2020 8Xbet กล่าวถึงข่าวนี้เป็นพิเศษ

คู่แข่งชาวยูเครน ซึ่งเคยรับราชการทหาร เสียชีวิตระหว่างการสู้รบกับกองทัพรัสเซียเมื่อสัปดาห์ก่อน กองทัพยูเครนออกประกาศเพื่อสร้างความโศกเศร้าให้กับผู้เข้าแข่งขันรุ่นเยาว์ และสมาคมนักกีฬาโลกยังยืนยันด้วย สหพันธ์ Biathlon นานาชาติและสหพันธ์ Biathlon เบลารุสได้สื่อสารความเห็นอกเห็นใจของพวกเขา และ IBU ได้ห้ามทั้งสองประเทศจากการแข่งขันในช่วงที่เหลือของปี 2019 ในขณะเดียวกัน IBU ได้ระงับการแข่งขันของรัสเซียและเบลารุสจากการมีส่วนร่วมในทุกโอกาสรวมถึงยูเครน
การจากไปของ Yevhen Malyhev คู่แข่งชาวยูเครนวัย 19 ปี ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคู่หูชาวรัสเซีย สร้างความตื่นตระหนกให้กับทั่วโลกต่อเหตุการณ์ที่รัสเซียโจมตียูเครน รัฐบาลยูเครนประณามการทำร้ายร่างกายของรัสเซีย และจำกัดไม่ให้ผู้เข้าแข่งขันชาวเบลารุสและรัสเซียเข้าร่วมการแข่งขันทวิกีฬาระดับโลก IBU ยังประณามการโจมตีของรัสเซียต่อยูเครนและความช่วยเหลือของเบลารุสสำหรับยูเครน
นักแข่งชาวยูเครนวัย 19 ปีรายนี้เสียชีวิตในการสู้รบกับกองทัพรัสเซียเมื่อวันพุธ และสหพันธ์ Biathlon นานาชาติได้แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อคนที่เขารัก แรงงานไบแอธลอนที่น้อยกว่าของยูเครนหยุดการแข่งขันในปี 2020 หลังจากที่เขาเสียชีวิต โดยอ้างถึงการพนันของการระบาดใหญ่ เขารับใช้ประเทศของเขาในการต่อสู้กับรัสเซีย
Yevhen Malyiv คู่แข่งชาวยูเครนเป็นทหารในกองทัพยูเครน เขาเตะถังด้วยความขัดแย้งกับมหาอำนาจรัสเซียขณะต่อสู้กับผู้บุกรุก นักกีฬาของยูเครนและนักกีฬาระดับโลกให้คำยืนยันเพื่อผลประโยชน์ของนักเตะวัย 19 ปีรายนี้ สหภาพ Biathlon นานาชาติประณามการโจมตีของรัสเซียและการช่วยเหลือของเบลารุสตามวัตถุประสงค์ของยูเครน นอกจากนี้ IBU ยังห้ามไม่ให้ผู้แข่งขันชาวเบลารุสและรัสเซียสองคนแข่งขันกันในโอกาสทางชีววิทยาระดับโลก ผู้แข่งขันได้ยุติการแข่งขันในปี 2020 เพื่อเคารพในความทรงจำ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ 8Xoso
ในขณะที่บุคคลจากกองทัพเรือยูเครน Malyshev ถูกสังหารระหว่างการต่อสู้กับมหาอำนาจรัสเซีย การจากไปของเขาทำให้โลกทั้งใบตกตะลึงและเริ่มตกตะลึงในหมู่คู่แข่งในพื้นที่ นักกีฬาของยูเครนและ World Athlete ทั้งคู่ได้ออกประกาศที่ด้านข้างของคนที่รักของ Malyshev IBU ยังได้จำกัดทั้งรัสเซียและเบลารุสจากการแข่งขันระดับโลกในไบแอธลอน
สหพันธ์ Biathlon นานาชาติและนักกีฬาของประเทศยูเครนได้ประกาศเพื่อประโยชน์ของผู้เข้าแข่งขันชาวยูเครน นักกีฬาของยูเครนและนักกีฬาระดับโลกประณามรัสเซียโจมตียูเครนและช่วยเหลือผู้เข้าแข่งขัน IBU ได้ห้ามผู้แข่งขันชาวเบลารุสและรัสเซียทั้งหมดจากการแข่งขันระดับโลกในเกม ครอบครัวของผู้แข่งขันคนก่อนได้ระงับการฝึกซ้อมกีฬาทั้งหมด แต่เขายังคงแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในเกม
นับตั้งแต่รัสเซียโจมตียูเครน คู่แข่งหลายรายได้ทำสงครามเพื่อปกป้องประเทศของตน ชื่อที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดในเกมนี้ ได้แก่ Vitali Klitschko, Wladimir Klitschko และ Vitali Sapylo ได้ต่อสู้อย่างใกล้ชิดโดยทหารรัสเซีย นักฟุตบอลรุ่นเยาว์คนอื่นๆ ก็ถูกสังหารในความขัดแย้งเช่นเดียวกัน
ถนน: 1/16 ซ.แจ้งวัฒนะ ถ
.พหลโยธิน เมือง: กรุงเทพมหานคร
รัฐ/จังหวัด/พื้นที่: กรุงเทพมหานคร
หมายเลขโทรศัพท์ 662 5212212
รหัสไปรษณีย์ 10220
ประเทศ ไทย


Reputation 0

Books

is a comprehensive book on getting a job at a top tech company, while focuses on dev interviews and does this for PMs.

Learn More

Videos

CareerCup's interview videos give you a real-life look at technical interviews. In these unscripted videos, watch how other candidates handle tough questions and how the interviewer thinks about their performance.

Learn More

Resume Review

Most engineers make critical mistakes on their resumes -- we can fix your resume with our custom resume review service. And, we use fellow engineers as our resume reviewers, so you can be sure that we "get" what you're saying.

Learn More

Mock Interviews

Our Mock Interviews will be conducted "in character" just like a real interview, and can focus on whatever topics you want. All our interviewers have worked for Microsoft, Google or Amazon, you know you'll get a true-to-life experience.

Learn More